ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์



จาดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คุยมีหลายสมาพันธ์อยากได้ตน ก่อนจะเลือกซบ "เสือเหลืองเมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2017 เชื่อนี่เป็นสมาพันธ์ที่ใช่สำหรับตนแล้ว
จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดผู้ดีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชมรมดังที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวมาว่าตนได้ไม่ยอมรับข้อแนะนำจากหลายชมรม ก่อนเลือกย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมรมมหาเศรษฐีที่ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาค้าหน้าแข้งในถิ่น ซิกข์นัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2017

"เรือใบสีฟ้าอยากที่จะเก็บ ซานโช ไว้กับกลุ่มต่อ แต่ว่าตัวนักฟุตบอลเลือกเมินหน้าข้อตกลงฉบับใหม่จาก แมนฯ ซิตี้รวมทั้งข้อเสนอแนะจากสมาพันธ์อื่นๆเพื่อมาร่วมกลุ่ม "เสือเหลืองซึ่ง ดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษวัย 18 ปี มั่นใจว่า ตนคิดถูกแล้วที่ตกลงใจมาเล่นให้ ดอร์ทมุนด์

"เพราะเหตุไรจำต้อง ดอร์ทมุนด์ น่ะหรอทั้งหมดทุกอย่างมันก็ชี้ในตัวของมันเองอยู่แล้ว พวกนักฟุตบอลอายุน้อยๆตรงนี้ต่างได้รับช่องทาง ซึ่งคุณก็จะต้องขอบคุณมาก ดอร์ทมุนด์ ด้วย เนื่องจากมันเป็นสิ่งที่ไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยจริงๆกับกลุ่มที่มีคนรักบอลเข้ามาดูเกมถึง 80,000 คนภายในทุกๆแมตช์ แล้วก็เชื่อถือในตัวนักฟุตบอลอายุน้อยๆมันบ้าๆบอๆมากมายๆที่หลายสมาคมปรารถนาผม มันเป็นการทำให้เห็นว่า คุณทำเป็นดีเพียงใด แต่ว่าผมก็รู้สึกมาตลอดว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นชมรมที่ใช่สำหรับผมซานโช เปิดใจกับวารสารโด่งดังอย่าง "โฟร์โฟร์ทู"

สำหรับฤดูนี้ ซานโช ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัดหมาย ทำเป็น 7 ประตู กับ 12 แอสซิสต์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี