กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี


เครดิต : http://look-a-like-celebrity-impersonators.com/2019/01/04/tang-ball-thai44/
เจดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ยังต้องการเล่นใน เยอรมนี ถัดไป ไม่มีแผนที่จะกลับไปเล่นให้กลุ่มในอังกฤษ พร้อมรับ ทีแรกๆๆที่จากถิ่นกำเนิดมาก็หนักใจอยู่บ้าง แม้กระนั้นอีกทั้ง "เสือเหลืองรวมทั้งครอบครัวก็ช่วยเหลือตนอย่างดีเยี่ยม
เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งคนอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หัวหน้าฝูงที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน พูดว่าตนยังไม่คิดที่จะกลับไปเล่นกับกลุ่มในเมืองผู้ดีอะไร

ซานโช่ เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ วัตฟอร์ด แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้กระนั้นเขาก็ตกลงใจย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ในปี 2017 ซึ่งฤดูนี้เจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีเลิศ ภายหลังลงเล่นในลีกไปแล้ว 17 นัดหมาย พร้อมทั้งทำเป็น 6 ประตูและก็อีก 8 แอสซิสต์


ภายหลังโดนถามคำถามว่าเขาจะเล่นใน เยอรมนี ถัดไปไหมนั้น หน้าแข้งวัย 18 ปีก็ตอบว่า "ผมจะอยู่ตรงนี้ถัดไป ผมก็แค่ต้องการเล่นบอล แล้วก็ปัจจุบันนี้ผมก็กำลังได้รับจังหวะนั้นกับการเล่นตรงนี้ ในตอนนี้ผมกำลังจะมีความสำราญมากมายๆเรื่องภาษาเคยทำให้ผมวิตกกังวลมากมายๆแม้กระนั้นในตอนที่ผมมาอยู่ตรงนี้ในวันแรกทุกคนก็เริ่มพูดอังกฤษได้กับผม มันทำให้ผมรู้สึกบรรเทาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ภาษาเยอรมันของผมไม่ดีเท่าไร แม้กระนั้นผมก็กำลังศึกษามันอยู่ ผมจำเป็นต้องทำความเข้าใจภาษาเยอรมันให้ได้"

"ผมปรับพฤติกรรมได้ดิบได้ดีมากมายๆแน่ๆว่าขณะที่ผมมาอยู่ตรงนี้แรกๆมันทุกข์ยากหน่อยเดียว เพราะว่าผมจำเป็นต้องอยู่ห่างจากบ้านของตน แม้กระนั้นครอบครัวของผมก็ช่วยผมได้ดิบได้ดีมากมายๆชมรมเองก็ให้การช่วยเหลือผมด้วย การมาเล่นในต่างถิ่นมันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลย"

"แท้จริงผมก็อยู่ห่างจากถิ่นกำเนิดของตนเองตั้งแต่ยังเด็กแล้ว (ซานโช่ กำเนิดในเขตแคมเบอร์เวลล์ ของกรุงลอนดอนด้วยเหตุดังกล่าวผมก็เลยไม่เครียดมากสักเท่าไรนัก ในช่วงเวลานั้นผมรู้สึกว่า -เพราะเหตุไรพวกเราถึงไม่ทดลองไป เยอรมนี มองล่ะ ?- แล้วมองในเวลานี้สิว่ามันคืออะไร มีบางบุคคลที่ยังคลุมเคลือสำหรับในการตกลงใจของผม เพราะว่าการจะต้องอยู่ห่างจากภูมิลำเนามันเกิดเรื่องใหญ่มาก และก็มันทำให้ผมจำเป็นต้องอยู่ห่างจากผู้ที่ผมสนิทด้วยด้วยเหมือนกัน แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่าผลสรุปมันออกมาดีเลยล่ะซานโช่ กำหนด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์