แจ๋วขนาดไหนลองคิดดู. ยูเว่ ดอร์ทมุนด์ ยังโดนหน้าแข้งอิรัก เซย์โน



สื่อเมืองนอกหลายสำนักรายงานถึงประเด็นการเดินหน้าแย่งกันคว้าตัว โมฮาทุ่งนาด อาลี ดาวเตะกองหน้าวัย 18 ปีกลุ่มชาติ อิรักของสมาคมบอลอัล ชอร์ตา โดยในศึกบอลเอเซียน คัพ 2019 ปัจจุบัน ดาวเตะรายนี้ทำประตูให้กลุ่มชาติอิรัก 2 ประตู ในเกมที่ลงไปในสนามเจอกับเวียดนาม แล้วก็ เยเมน ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมามีบรรดาแมวมองกลุ่มจากยุโรปติดตามฟอร์มการเล่นผู้เล่นรายนี้โดยตลอดอีกทั้งในระดับสมาพันธ์และก็กลุ่มชาติ
กลุ่มที่สนใจ จะคว้าดาวเตะรายนี้ไปร่วมกลุ่มมีอีกทั้ง สมาคมบอล ยูเวนเหม็นตุส ในศึกบอลลีกของอิตาเลียน รวมถึงดอร์ทมุน (เยอรมัน),เบนฟิกา (ประเทศโปรตุเกส),กาลาตาซาลาย(ประเทศตุรกี),เกนท์(เบลเยียม),เออีเค เอเธนส์(กรีซ)แล้วก็สมาพันธ์ อัลไอน์ จาก ยูเออี ซึ่งทางสังกัดเดิม อัลชอร์ตา ในศึกบอลอิรัก พรีเมียร์ลีก สังกัดเดิมของ โมฮาทุ่งนาด อาลี ได้ออกมาไม่ยอมรับคำแนะนำจากชมรมต่างๆเนื่องจากว่ายังไม่ชอบใจกับการยื่นข้อตกลงให้กับดาวเตะวัย 18ปี กลุ่มชาติอิรักรายนี้ ซึ่งคาดเดากันว่าการสนทนารอบถัดไปจะเกิดขึ้นอีกรอบในตอนเปิดตลาดค้าขายคราวถัดมา

สำหรับ โมฮาทุ่งนาด อาลี ติดกลุ่มชาติอิรัก ชุดใหญ่ คราวแรกตั้งแต่วัย 17 ปี ตอนเดือน ธันวาคม2017 ในเกมฝึกซ้อมกับ ยูเออี จากนั้นก็ลงรับใช้กลุ่มชาติอิรักมาอย่างสม่ำเสมอจนกระทั่งปัจจุบันนี้ 15 นัดหมาย ยิงไป 8 ประตู ทั้งยังโดนจับตามองว่าจะเป็นดาวรุ่งของแวดวงบอลอิรักรวมถึงดาวรุ่งของทวีปเอเชีย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี