!ฟานไดค์วอนแฟนหงส์แดงอย่าตระหนก



เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง หงส์แดง บอกให้เหล่า "เดอะ ค็อป" ใจเย็นๆในตอนที่พวกเขากำลังลุ้นแชมป์ลีก พร้อมเจาะจง ต้องการให้แฟนคลับรอเชียร์พวกตนถัดไปถ้าหากพวกตนพบกับเหตุการณ์ที่ยากลำเค็ญ
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กำแพงข้างหลังคนเก่งของ หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้บรรดาแฟนบอลอย่าตื่นตกใจในขณะที่กองทัพ "ลิเวอร์พูลกำลังเริ่มจะมีลุ้นแชมป์ลีกกันอยู่

ยอดกลุ่มที่ถิ่น แอนฟิลด์ ไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ลีกอีกเลยตั้งแต่แมื่อฤดู 1989-90 ซึ่งฤดูกาลนี้พวกเขากำลังเริ่มจะมีลุ้นแชมป์ลีกกันเต็มเปี่ยม ภายหลังเก็บได้ 61 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัดหมาย แต่ ในนัดหมายปัจจุบันนั้น หงส์แดง สะดุดนิดนึง ด้วยกระบวนการทำได้เพียงแต่บ้านเสมอกับ เลสเตอร์ สิตี้ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 30 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้ กระทั่งทำให้ "เดอะ ค็อป" บางบุคคลหวั่นหวาดว่ากลุ่มรักของพวกเขาจะชวดแชมป์ในตอนปลาย


ดาวเตะชาวฮอลันดาเปิดเผยว่า "แน่ๆว่าคุณจะรับทราบถึงความรู้สึกนั้น (ความตื่นตระหนกจากแฟนบอล แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าความรู้สึกแบบงั้นไม่ใช่สิ่งจำเป็นปัจจุบันนี้เลย แน่ๆว่าทุกคนอยากได้แชมป์กันมากมายๆแล้วก็พวกเราเองก็อยากได้แชมป์เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นบางโอกาสคุณจำเป็นต้องทรหดอดทนให้มากมายๆในที่สุดแล้วสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการเล่นให้ดีในสนาม และก็พวกเราก็จะมิได้รับผลพวงจากประเด็นนั้น"

"พวกเราต้องการให้ทุกคนเชียร์พวกเรา แล้วก็รอส่งเสริมพวกเราถัดไปถ้าหากพวกเราพบขณะที่ทุกข์ยาก ไม่ว่าระยะเวลานั้นพวกเราจะตามหลังอยู่ 0-1 หรือมากยิ่งกว่านั้นก็ตาม พวกเราอยากได้ให้ทุกคนรวมพลังกัน แล้วก็ฝ่ากันถัดไป โน่นเป็นทางเดียวที่พวกเราจะเดินไปด้านหน้าได้"


อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://gloomyglyptic.tumblr.com/post/182470068794/%E0%B8%A7-%E0%B8%98-%E0%B8%A7-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%AB-%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%8B-%E0%B8%A2%E0%B8%99

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี