แข้งในฝัน!ลียงหวังดึงชิรูด์ร่วมกองทัพข้างหลังจบฤดูกาล



ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง รับต้องการดึงตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกรูปหล่อ เชลซี มาร่วมกลุ่มตอนซัมเมอร์นี้ แจงเป็นนักฟุตบอลที่ตนอยากได้มาตั้งแต่กลางปีก่อนแล้ว
ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สมาคมดังที่เวที ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส เผยออกมาว่า ตัวเขาหวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าร่างใหญ่ของ เชลซี สมาพันธ์มหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมกองทัพข้างหลังจบฤดูนี้

ชิรูด์ ไม่สามารถที่จะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในกองทัพ "สิงห์บลูส์" ได้ นับจากย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อตอนม.ค.ปีกลาย แล้วก็การมาของ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา (จาก ยูเวนเหม็นตุสแบบยืมตัวยิ่งทำให้จังหวะได้ลงไปในสนามของเจ้าตัวลดลงไปอีก


ปัจจุบัน โอลาส เห็นด้วยว่า ต้องการจะจับตัวได้ ชิรูด์ มาร่วมทีม แล้วก็เคยทาบทามไปยัง เชลซี แล้ว เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ล่วงเลยไป "ผมฝันที่จะได้เขามาร่วมทีมตั้งแต่ปีกลาย ขณะนั้นผมถึงขนาดโทรศัพท์ไปถาม อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล ณ เวลานั้นด้วยตัวเองเลย เชราร์ อุลลิเย่ร์ ก็รู้จักเขาอย่างดีเยี่ยมเช่นเดียวกันพวกเราเสวนากันถึงหัวข้อนี้ตอนอยู่ที่ มอสโก กับกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสตอนสู้ศึก เวิลด์ คัพ แต่ว่าหลายๆอย่างมันไม่เป็นใจ"

"ช่วงนี้พวกเรามีขุมกำลังในดินแดนหน้าที่ดีเยี่ยมๆแม้กระนั้นถ้าเกิดมีคนไหนกันแน่ย้ายออกไป ชิรูด์ ก็จะเป็นที่พึงพอใจของพวกเราโดยทันที โดยเฉพาะกับการที่้เขาเป็นนักฟุตบอลในสไตล์ที่ไม่เหมือนกับที่พวกเรามี ข้างหลังจบฤดูนี้ ชิรูด์ จะเป็นที่พึงพอใจแน่ๆ แม้กระนั้นขณะนี้มันเร็วเกินความจำเป็นที่จะกล่าว พวกเราจะต้องรอดูการตัดสินใจของผู้ฝึกสอนด้วยตอนสุดท้ายฤดู แต่ว่าผมถูกใจเขา (ชิรูด์) นะ เขาเป็นผู้ที่ดีด้วย"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี