มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง


มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ข้างหลังเจ็บๆหายๆมาตลอดนับเป็นเวลาหลายปี ในช่วงเวลานี้มาร์วัว รอยส์กัปตันกองทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก็กลับมาฟิตบริบูรณ์เต็มเปี่ยมได้แล้ว แถมยังระเบิดฟอร์มสะเด่าพาทีมครอบครองหัวหน้าฝูงครึ่งฤดูแรกได้อย่างงดงาม สร้างสถิติใหม่ให้กับกลุ่มในฐานะยอดกองกลางผู้ใส่เสื้อเลขลำดับ 11
ในศึกบุนเดสลีกาฤดูนี้ จากทุกนาทีที่ดอร์ทมุนด์ลงแข่งขัน รอยส์มิได้ลงเล่นให้กลุ่มเพียงแต่ 37 นาทีเพียงแค่นั้นโดยในรอบ 5 ปีให้หลัง มีเพียงแต่ครั้งเดียวที่เขาได้ช่องลงเล่นมากยิ่งกว่า 20 นัดหมายตลอดทั้งฤดู การที่ลำแข้งดาวดังวัย 29 ปีกลับมาฟิตก็ราวกับได้กำเนิดใหม่ ยื่งสวใฝมปลอกสำหรับใส่แขนกัปตันที่ได้มาก็เสมือนเป็นการอัพพลังซูเปอร์วีรบุรุษคนนี้ให้มากขึ้นไปอีกข้างหลังจำต้องเก็บกดจากที่จะต้องโดนการบาดเจ็บก่อกวนตลอดมา

ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าปัจจัยหลักที่ทำให้ดอร์ทมุนด์บินสูงอยู่บนหัวตารางในตอนนี้ก็คือกลุ่มเวิร์คอันเยี่ยมยอด ที่ช่วยทำให้ทำคะแนนทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค ถึง 6 คะแนน แม้กระนั้นเมื่อกางสถิติดูแล้วจะมองเห็นได้ว่ามาร์วัว รอยส์ นักฟุตบอลผู้กำเนิดรวมทั้งเติบโตในดอร์ทมุนด์คนนี้สามารถทำลายสถิติของตัวเองได้ในช่วงฤดูกาลนี้เอง
ติดตามข่าวสารได้ที่ : http://www.bbwconsulting.net/2019/01/04/tang-ball-eazy/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี