เบื่อสำรอง!ฮัดสัน-โอดอชูระสันย้ายซบบาเยิร์นฯ


เครดิต : http://look-a-like-celebrity-impersonators.com/2019/01/04/tang-ball-thai44/
คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่ง เชลซี กลายเป็นข่าวสารคะนึงย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ตอนหน้าหนาวนี้ ข้างหลังเบื่อนั่งสำรองกับ "สิงห์บลูส์" รวมทั้งมั่นอกมั่นใจจะเป็นหัวใจหลักของ "เสือใต้สำหรับการสร้างกลุ่มขึ้นใหม่
คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่ง "สิงโตสีน้ำเงินครามเชลซี ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นข่าวสารว่าอยากได้ที่จะย้ายไปค้าลำแข้งกับ "เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ยอดกลุ่มที่ศึกบุนเดสลีกา ในตอนเปิดตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ฮัดสัน-โอดอย กลายเป็นข่าวสารหัวข้อการย้ายกลุ่มมาอย่างสม่ำเสมอ แม้กระนั้นจนกระทั่งช่วงนี้เขาก็ยังคงอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ดี ปัจจุบันมีแถลงการณ์ว่าหน้าแข้งวัย 18 ปี จัดเตรียมที่จะยื่นเรื่องขอย้ายไปร่วมกลุ่มบาเยิร์น ในตอนม.ค.นี้แล้ว


บาเยิร์น กำลังมองดูถึงการผลิตกลุ่มขึ้นมาใหม่ และก็ ฮัดสัน-โอดอย ก็มั่นใจว่าเขาสามารถที่จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในแนวทางนี้ โน่นก็เลยทำให้ดาวเตะคนอังกฤษอยากได้ที่จะย้ายไปค้าลำแข้งในเยอรมันสะกดรอย จาดอน ซานโซ่ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วก็ "เสือใต้ก็จำเป็นต้องชำระเงินขั้นต่ำ 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท)

ฮัดสัน-โอดอย ได้ลงเล่นในบอลถ้วยให้กับ เชลซี แต่ว่าก็ควรจะเป็นเพียงแต่ผู้เล่นสำรองในเกมลีกนัดหมายปัจจุบันกับนิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง วิลเลียน รวมทั้ง เปโดร ซัดคนละประตูช่วย "สิงห์บลูส์" เก็บ 3 คะแนนเต็มแล้วก็การย้ายกลุ่มก็คงจะช่วยเพิ่มช่องทางให้กับดาวรุ่งชาวผู้ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี