กลับมาเลย!อาร์ตูร์รับต้องการเล่นกับเนย์มาร์


อ่านต่อได้ที่ : http://www.bbwconsulting.net/2018/12/25/tangballonline/
กลับมาเลย!อาร์ตูร์รับต้องการเล่นกับเนย์มาร์
อาร์ตูร์ กองกลางร่างเล็ก บาร์เซโลน่า รับต้องการให้ เนย์มาร์ หน้าแข้งซูเปอร์สตาร์ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาโลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู อีกที แม้กระนั้นชี้เรื่องแบบงี้ขึ้นกับการตัดสินใจของเจ้าตัว
อาร์ตูร์ มิดฟิลด์ชาวบราสิเลียนของ บาร์เซโลน่า สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน กล่าวมาว่า ต้องการมองเห็น เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมาพันธ์ผู้นำฝูง ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส กลับมาค้าลำแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีกที เพราะว่าต้องการร่วมงานกับ เนย์มาร์ ในระดับสมาพันธ์

ทั้งคู่รู้จักกันดีจากการเล่นในกลุ่มชาติบราซิล แต่ว่าไม่เคยร่วมงานกันในระดับสมาพันธ์มาก่อน โดย เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปร่วมกลุ่ม เปแอสเช เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2017 แต่ว่า อาร์ตูร์ พึ่งจะย้ายจาก เกรมิโอ มาร่วมทีม บาร์ซ่าตอนหน้าร้อนปีนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวลือว่า เนย์มาร์ ต้องการจะกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกรอบ และก็ได้มีการติดต่อกับยอดกลุ่มที่ดินแดนกาตาลุนญ่าแล้วด้วย

"ส่วนตัวแล้ว ผมภาวนาเลยที่จะให้เขากลับมา เนื่องจากว่าเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ ซึ่งตรงจุดนี้ไม่มีผู้ใดปะทะคารมอยู่แล้วผมต้องการให้เขากลับมา แต่ว่าเขาก็มีชีวิตเป็นของตนเอง เขาทราบว่า เขากำลังทำอะไรอยู่ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี