หงส์แดง,เชลซียิ้ม!บาเยิร์นเลิกสนพูลิสิช


อ่านต่อได้ที่ : http://www.bbwconsulting.net/2018/12/25/tangballonline/
หงส์แดง,เชลซียิ้ม!บาเยิร์นเลิกสนพูลิสิช
หงส์แดง กับ เชลซี ได้โอกาสดีไม่น้อยสำหรับการล่าตัว คริสเตียน พูลิสิช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะว่าปัจจุบันมีข่าวสาร บาเยิร์น มิวนิค ขอถอนตัวแล้ว
บาเยิร์น มิวนิค ยอดสมาคมลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้เลิกเป้าหมายที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียนพูลิสิช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาพันธ์คู่ปรปักษ์ร่วมลีก มาเสริมกองทัพแล้ว ตามรายงานจากเดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อชั้นแนวหน้าของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

พูลิสิช ซึ่งตอนนี้เหลือคำสัญญาค้าหน้าแข้งในถิ่น ซิกข์นัล อิดูน่า พาร์ค อีกเพียงแค่ 18 เดือน มีข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องย้ายกลุ่มอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งเช้าใจกันว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความพึงพอใจจากทั้งยัง หงส์แดงเชลซี และก็ บาเยิร์นโดยคาดกันว่า "เสือเหลืองได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะกลุ่มชาติประเทศสหรัฐอเมริกาวัย 20 ปี ไว้ที่ราว 70 ล้านปอนด์ (ราว3,010 ล้านบาท)

ปัจจุบัน เดอะ ไม่ร์เรอร์ บอกว่า "เสือใต้ได้จบแผนที่จะเซ็นสัญญากับ พูลิสิช แล้ว ด้วยเหตุว่าคิดว่า ตัวนักฟุตบอลอยากย้ายไปค้าลำแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากยิ่งกว่า รวมทั้งมั่นใจว่า ดอร์ทมุนด์ อาจต้องการจะขายนักฟุตบอลคนเก่งให้กับสมาคมในลีกต่างประเทศมากยิ่งกว่าขายให้คู่ต่อสู้โดยตรง

ดังนี้ บาเยิร์น ได้เล็ง ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง เป็นอีกลู่ทาง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี