ฮุมเมิ่ลส์อยู่บาเยิร์นกระทั่งจบฤดูกาล



ติดต่าวข่าวสารดีที่ : http://look-a-like-celebrity-impersonators.com/2018/12/19/ufabet-bettheonethailand/
คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค กระทั่งถึง มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง จะอยู่กับสังกัดเดิมถัดไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ข้างหลังมีข่าวซุบซิบหน้าแข้งกลุ่มชาติเยอรมัน บางทีอาจย้ายไปพรีเมียร์ลีก เหตุไม่แฮปปี้ที่มิได้เล่นมากเท่าไรนักในปีนี้
คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึกบุนเดสลีกา ออกมาการันตีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ ว่า มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของกลุ่ม จะยังคงอยู่ค้าลำแข้งกับสังกัดเดิมถัดไปในตอนที่เหลือของฤดูนี้

ฮุมเมิ่ลส์ วัย 30 ปี กลายเป็นข่าวสารประเด็นการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ภายหลังนักฟุตบอลมิได้รับจังหวะมากสักเท่าไรนักกับ บาเยิร์น ในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี รุมเมนิกเก้ เปิดเผยว่า ดาวเตะกลุ่มชาติเยอรมันจะไม่ย้ายกลุ่มในตอนมกราคมนี้แน่ๆ ภายหลังที่มีการเสวนากับผู้บริหารสมาคมแล้ว

"พวกเรามีการคุยกับ มัตส์ ในตอนไม่กี่วันก่อนแล้วก็เขาจะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ในตอนช่วงหลังของฤดูรุมเมนิกเก้กล่าว

ในเวลาที่ ฮาซาน ซาลิฮามิดสิช ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น เปิดเผยว่า ฮุมเมิ่ลส์ ได้ขอคุยกับสมาพันธ์ ภายหลังที่มิได้เล่นมากสักเท่าไรนักในฤดูกาลนี้

"พวกเราคุยกับ มัตส์ มันเป็นการเสวนากันที่ดี มัตส์ กระปรี้กระเปร่ามากมายๆที่มิวนิค แล้วก็ถ้าหากนักฟุตบอลมิได้ลงเล่นอยู่เสมอ มันก็แจ้งชัดว่าควรจะมีการปรึกษาหารือกัน มัตส์ ต้องการคุยกับพวกเรา พวกเราชี้แจงมุมมองของพวกเราและก็เขาก็ชี้แจงมุมมองของเขา ผมรู้สึกว่าพวกเราสามารถหาจุดที่พอดีระหว่าง 2 ข้างได้ซาลิฮามิดสิช กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น ปัจจุบันนี้รั้งชั้น 3 ในบุนเดสลีกา ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผู้นำฝูง 6 คะแนน ภายหลังจากพึ่งจะเอาชนะ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ 1-0 เมื่อวันพุธ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี