ปีเก้ชูเมสซี่-ซัวเรซคู่หัวหอกเยี่ยมที่สุดในโลก



หนวดเคราร์ด ปีเก้ ป้อมปราการข้างหลัง บาร์เซโลน่า ชู ลิโอเนล เมสซี่ กับ หฝ่าส์ ซัวเรซ เป็นคู่กองหน้าที่เหมาะสมที่สุดในโลก ข้างหลังช่วยเหลือกันกระหน่ำประตูให้สังกัดเดิมต้อน เลบันเต้ เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมรับสุดเสียดายที่ตอนพักเบรกฤดูหนาวกำลังจะออกเดินทางมาถึง เหตุ "เจ้าบุญทุ่มกำลังเล่นได้อย่างดียิ่งขณะนี้
หนวดเคราร์ด ปีเก้ กองหลัง "เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา ว่า เขามีความคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ หฝ่าส์ ซัวเรซ กองหน้าสหายร่วมกลุ่ม เป็นคู่หัวหอกที่เหมาะสมที่สุดในโลก ภายหลังที่ช่วยสังกัดเดิมไล่กระหน่ำ เลบันเต้ 5-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามหาเรื่องที่ เมสซี่ กับ ซัวเรซ ยิงรวมกันได้ถึง 25 ประตูในลา ลีกา ปีเก้ กล่าวชวนขันว่า "28 ประตู รวมของผมด้วย!" ก่อนจะเสริมว่า "หฝ่าส์ กับ ลีโอ เป็นคู่กองหน้าที่ดีเยี่ยมที่สุดตลอดตอน 2-3 ปีให้หลัง หฝ่าส์ มีประตูอยู่ในเชื้อสาย แล้วก็พวกเราก็กล่าวมาแล้วถึงทุกสิ่งเกี่ยวกับ ลีโอ พวกเรามีคุณภาพในเกมรุกอย่างมาก"

บาร์ซ่า ปรารถนาแค่เพียง 1 คะแนนแค่นั้นในเกมกับ เซลต้า บีโก เพื่อรับรองว่าพวกเขาจะจบปี 2018 ลงในตำแหน่งผู้นำฝูง แต่ว่า ปีเก้ ก็ไม่ชอบใจที่ศึกลา ลีกา จำต้องพักเบรกกึ่งกลางฤดูกาลขณะที่ "เจ้าบุญทุ่มกำลังอยู่ในตอนฟอร์มเร่าร้อน

"พวกเราเล่นก้าวหน้ามากมายๆในตอน 2-3 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แล้วก็มันโชคร้ายที่ตอนพักเบรกวันคริสต์มาสมาถึงเพราะว่าพวกเรากำลังอยู่ในตอนติดลม ตอน 2-3 วันที่ผ่านมา พวกเราเล่นได้ดิบได้ดีขึ้น เสียประตูลดน้อยลง และก็ทำประตูได้มากมาย มันดีเยี่ยมๆพวกเราดียิ่งขึ้นในเกมรับรวมทั้งพวกเราก็เล่นบอลที่ดีเยี่ยมๆ" ปีเก้ กล่าว

เครดิตโดย : http://www.bbwconsulting.net/2018/12/10/%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%84%E0%B8%A3ufabet/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี