3แต้มสำคัญ!สุดแฮปปี้บาเยิร์นฯเชือดไลป์สิกข์


ติดตามข่าวสารได้ที่ : http://look-a-like-celebrity-impersonators.com/2018/12/19/ufabet-bettheonethailand/
นิหรูหรา วัววัช ผู้จัดการทีมฟุตบอล บาเยิร์น เปิดใจ สุดพอใจกับการที่ "เสือใต้คว้าชัยเหนือ ไลป์ซิกข์ 1-0 พร้อมเปิดเผย พึงพอใจที่กลุ่มของตนเองชุบมือเปิบจากการที่ ดอร์ทมุนด์ เสียท่าได้
นิเก๋ วัววัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค บอกว่ากระปรี้กระเปร่าหัวใจที่กลุ่มของตัวเองเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะเครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ 1-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 19 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมาได้ เนื่องจากว่านี่เป็นเกมที่ยากสุดๆ

เกมนี้เกือบสิ้นสุดลงด้วยการเท่ากันแล้ว แต่ว่าเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยจาก ฟร้องค์ ริเบปรี่ ในนาทีที่ 83 โดยในช่วงท้ายเกมต่างข้างต่างเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนด้วย จากการที่ สเตฟาน อิซานเคอร์ หน้าแข้งของกลุ่มเยี่ยม และก็ เรนาโต้ ซานเชส ดาวเตะของเจ้าถิ่นโดนไล่ออกทั้งสอง ซึ่งการได้ 3 แต้มในคราวนี้ทำให้ บาเยิร์น เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนนจากการลงเล่น 16 นัดหมาย พร้อมทั้งตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นผู้นำฝูงเหลือแค่ 6 แต้ม

วัววัช เปิดเผยว่า "พวกท่านก็ได้มองเห็นกันแล้วว่าวันนี้พวกเราพบกับคู่ปรับที่หินสุดๆพวกเขาเล่นเกมรับกันได้ดี รวมทั้งรอคอยให้พวกเราเล่นพลาดคุ้นเคย พวกเราจำต้องเล่นกันแบบทรหดอดทน พวกเราทราบดีว่าเพียงแค่ลูกเดียวมันก็บางทีอาจจะเป็นลูกวินิจฉัยเกมได้เลย พวกเราได้โอกาสทำคะแนนดีมากยิ่งกว่าพวกเขา รวมทั้งผมก็มีความรู้สึกว่าพวกเราเหมาะสมเป็นข้างชนะแล้ว"

"มันไม่ใช่เกมที่ดีหรือน่าดูก็จริง แต่ว่าวันนี้กลุ่มของผมก็บ่งบอกถึงถึงความมุ่งมั่นที่สุดยอด เมื่อวานนี้พวกเราได้รับข่าวดี(สำหรับการลุ้นแชมป์ จากการที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นหัวหน้าฝูง แพ้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ แบบพลิกล็อก)แล้วก็พวกเราก็จำเป็นต้องชุบมือเปิบเอาไว้ให้ได้ ซึ่งในที่สุดพวกเราก็ได้สิ่งที่พวกเราอยากได้ ด้วยเหตุดังกล่าวมันก็จำต้องให้เครดิตกับกลุ่มอย่างเต็มเปี่ยม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี