กุนซือชัคตาร์กล่าวเฟร็ดมีสิทธิ์เป็นสตาร์พรีเมียร์


เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ ชัคเตอร์ โดเนตสค์ เชื่อ เฟร็ด มิดฟิลด์ ปีศาจแดงอย่างแมนยู จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญที่สุดของพรีเมียร์ลีก ยกแข้งบราซิลมีความสามารถมากมาย แต่จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
    เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ ชัคตาร์ โดเนตสค์ สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกยูเครน ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่าเขาเชื่อว่า เฟร็ด กองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก สามารถที่จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่สุดของลีกอังกฤษได้แน่นอน หลังจากเคยร่วมงานกับนักเตะมาเป็นเวลา 2 ปี 
    "เขามีความสามารถมากมายและเขายังคงพัฒนาขึ้นอีก ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน เขาต้องการเวลา มันมีความแตกต่างมากมายจากสิ่งที่เขาคุ้นเคยในยูเครน เขาต้องการเวลาในการปรับตัว ทั้งกับสโมสรและลีก มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว
    ฟอนเซก้า เสริมอีกว่า เขาเชื่อว่าตำแหน่งที่เหมาะสมกับ เฟร็ด คือมิดฟิลด์ในระบบ 4-2-3-1 แต่นักเตะก็สามารถปรับตัวเล่นในระบบกองกลาง 3 คนได้เช่นกัน
    "ในความเห็นของผมตำแหน่งของเขาคือมิดฟิลด์ตัวกลางซึ่งเป็นคนที่เล่นรุกมากกว่าในระบบมิดฟิลด์ 2 ตัว เขามีความแข็งแกร่งและเคลื่อนที่ ด้วยคุณภาพในการสร้างเกม เขาทำได้ดีมากๆ ในการทะลุจากแดนกลางและขึ้นมาเล่นในแนวรุก"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี