ไม่หวั่น!ชิรูด์ลั่นอยู่พิสูจน์ฝีเท้ากับเชลซีต่อ


โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าร่างยักษ์ เชลซี เผยว่าตน พร้อมอยู่พิสูจน์ตนเองกับทีมต่อไป เผยว่าตนเป็นคนที่พร้อมสู้อยู่แล้ว แม้ภายในทัพ "สิงห์บลูส์" อุดมไปด้วยนักเตะชั้นยอด
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกของทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก เผยว่า ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม และต้องการที่จะก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมตัวจริงของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้ได้ ถึงแม้ปัจจุบันตกเป็นตัวเลือกรองจาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกชาวสแปนิช ก็ตาม
ชิรูด์ เป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" ทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริจด์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นคนทำประตูชัยพาทีมบุกเชือด บาเต้ โบริซอฟ 1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อสามวันก่อนหน้า
ด้วยการที่ฤดูกาลนี้ ชิรูด์ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงแค่ 4 จาก 12 เกมที่ลงเล่น และทำได้ประตูเดียว ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจจะพิจารณาถึงเรื่องย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสวัย 32 ปี ประกาศชัดว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีอยู่ในหัว
"กล่าวว่า ผมเป็นคนที่ชอบลงสนาม และผมอยากจะลงเล่นมากกว่านี้ แต่ผมกำลังเล่นอยู่กับสโมสรใหญ่ และมีนักเตะเก่งๆ มากมาย ผมพร้อมที่จะสู้ และสำหรับตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาคิดถึงเรื่องย้ายทีม ไม่ต้องมาคาดหวังหรอกว่า ผมจะยอมแพ้" ชิรูด์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี