อาซาร์เผยไม่ปิดโอกาสย้ายทีมแต่ไม่ซบทีมหนึ่งชัวร์

สมัครแทงบอลชุด
เอแด็น อาซาร์ ปีกสุดจี๊ด เชลซี เผยว่า ตนเอง ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และเผยว่า ยังไงตนก็จะไม่ไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน
นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 อาซาร์ ก็ทำผลงานได้เหลือเชื่อกับ เชลซี เกือบทุกฤดูกาล ซึ่งนั่นทำให้ช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ เวลาจบแต่ละซีซั่น โดยที่ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด
อาซาร์ จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 แล้ว แต่เขายังไม่สามารถหาข้อสรุปกับต้นสังกัดถึงเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่ได้เลย และนั่นก็ทำให้กระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาดังมากขึ้น
    "พอถึงเดือนมิถุนายนนี้แล้วผมก็จะเหลือสัญญากับทีม 1 ปี ซึ่งถ้าผมไม่ต่อสัญญา มันก็มีความเป็นไปได้ (ที่ อาซาร์ จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า) แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะย้ายทีมตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ ผมไม่ทำแบบนั้นกับสโมสร, กับแฟนบอลแน่นอน ถ้าเป็นในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า น่ะพอเป็นไปได้ แต่มันก็มีโอกาสที่ผมจะอยู่กับ เชลซี ไปจนแขวนสตั๊ดเช่นกัน" อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อของฝรั่งเศส
  ดาวรุ่งวัย 27 ปี บอกว่าไม่ว่ายังไงเขาก็จะไม่ย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชัวร์ เพราะทีมเดียวในเมืองน้ำหอมที่ตนจะเล่นให้ก็คือ ลีลล์ "ในอดีต เปแอสเช เคยติดต่อมาบ้าง แต่ผมไม่สนใจที่จะไปเล่นที่นั่นเลย ถ้าสักวันหนึ่งผมต้องกลับไปที่ ฝรั่งเศส แล้วล่ะก็ ผมก็จะเล่นให้ ลีลล์ เพียงทีมเดียวเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี