บาเยิร์นหน้าแหก!เลเวอร์ฯลั่น "ฮาแวร์ทซ์" ไม่ย้ายแน่นอน


โยนาส โบลด์ท ประธานสโมสร กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มั่นใจ ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ไม่ย้ายทีมในเร็วๆ นี้แน่ ลั่นเจ้าตัวอยู่กับ "ห้างขายยา" เหมาะสมแล้ว สมัครแทงบอลชุด
               โยนาส โบลด์ท ประธานสโมสร ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลอนาคตไกล จะไม่รีบย้ายอกจากทีมแน่นอน ถึงแม้นักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรเพื่อนร่วมลีก
    ฮาแวร์ตซ์ ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดดาวรุ่งคนหนึ่งของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ และล่าสุดก็เพิ่งลงเล่นเต็มเกมให้ทีมชาติเยอรมนี ในเกมแมตช์กระชับมิตรที่เปิดบ้านสอย รัสเซีย 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และมีข่าวเกี่ยวกับ บาเยิร์น
    ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ โยชัว คิมมิช ดาวเตะ "เสือใต้" ก็ออกมาแสดงทัศนะว่า ฮาแวร์ตซ์ จะไปได้สวยอย่างแน่นอน หากเลือกมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างไรก็ตาม ผอ.กีฬา "ห้างขายยา" ไม่ได้หวั่นใจกับเรื่องดังกล่าวแม้แต่น้อย เพราะมั่นใจว่า ดาวเตะวัย 19 ปี อยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น เหมาะที่สุดแล้ว
    "มันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปไม่สบายใจกับเรื่องนี้ อนาคตของเขาจะอยู่ที่ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งเป็นที่ที่เขาพัฒนาฝีเท้าได้เป็นอย่างดี และมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับเขา ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้เห็นเด็กคนนี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ ในทุกเดือน และก็แน่นอนว่า เราทุกคนต่างรู้สึกยินดีที่ได้เห็นเขาลงเล่นเต็มเกมให้ทีมชาติ ทั้งสโมสร, ตัวนักเตะ ทุกคนต่างเห็นร่วมกันว่า เลเวอร์คูเซ่น คือสโมสรที่ใช่สำหรับเขา ดังนั้นจึงไม่มีการเรียกร้องอะไร" 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี