อเซนซิโอเผยหลังโดนจวกทำเรอัลมาดริดฟอร์มแย่


มาร์โก อเซนซิโอ ดาวรุ่งกองกลาง ราชันชุดขาว ออกมาโต้ว่าตนเองไม่ใช่กัปตันทีม หลังถูกจวกว่าฟอร์มห่วยจนทำให้ต้นสังกัดย่ำแย่ บอกมีแข้ง "ราชันชุดขาว" รายอื่นที่มีประสบการณ์มากกว่าและต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ รู้สึกแย่ที่ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม
    อเซนซิโอ วัย 22 ปี อาจโชว์ฟอร์มที่ดีได้ในซีซั่นนี้แต่หลังจาก ซานติอาโก โซลารี่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ก็ทำให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นทันตาเห็น โดยปัจจุบัน "เรอัล มาดริด" ตกอันดับ 6 ของตารางลา ลีกา แต่ก็ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง เพียง 4 คะแนน
"สำหรับผม ผมไม่ได้มองว่า ราชันชุดขาว อยู่ในภาวะย่ำแย่ และผมก็ไม่คิดว่าเป็นผมที่ต้องแบกทีม ยังมีนักเตะคนอื่นๆ ที่มี ลงเล่นมานานกว่า ประสบการณ์มากกว่าและมีสถานะที่เหนือกว่าผม และพวกเขาก็จำเป็นต้องเป็นผู้นำทีม ตอนที่โค้ชคนใหม่เข้ามา ผมเริ่มได้ลงเล่น แต่ตอนนี้ผมได้รับโอกาสน้อยลง แต่เราจะมีการสรุปกันอีกทีเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง" ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี