ภาพหลุด!ดาวรุ่งมิลานโพสต์ภาพโรนัลโด้ติดรูปเสียว

ราอูล เบลลาโนว่า แข้งดาวอนาคตไกล เอซี มิลาน ออกมาขอโทษรุ่นพี่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมเก๋า ยูเวนตุส หลังพลาดที่ถ่ายเซลฟี่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยไม่เห็นว่า คิเอลลินี่ ยืนแก้ผ้าอยู่ข้างหลัง งานนี้เจ้าตัวดันโพสต์ในโลกออนไลน์ถึงจะลบภาพไปแล้วแต่ก็ถูกแชร์ไปแล้ว สมัครแทงบอลชุด
หลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ถล่ม "ปีศาจแดงดำ" 2-0 ที่สนามซาน ซีโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เบลลาโนว่า มีโอกาสแวะเข้าไปภายในห้องแต่งตัวของทีมเยือน คือการอยากถ่ายภาพร่วมกับ ดาวเตะชาวโปรตุกีสเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยซึ่งเขายินดีไม่มีปัญหาในการเซลฟี่ร่วมกับดาวรุ่งมิลาน
http://unitus.synergy-e.com/www/delivery/fc.php?script=apRetargeting:api&key=7iMKvjlOcsS2&%5ec_newsprt=1หลังจากได้เห็นภาพที่โพสต์แล้ว เบลลาโนว่า สังเกตเห็นด้านหลังทำให้เขารีบลบภาพใน "ไอจี" ทันที พร้อมกับกล่าวขอโทษ กองหลังจอมเก๋ายูเวนตุส ว่า "ผมเสียใจมากๆ กับสิ่งที่โพสต์ในสังคมออนไลน์ อย่างแรกผมขอโทษต่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ซึ่งผมไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้นจริงๆ"
 "ผมยืนยันกับเขา และแฟนบอลทุกๆ คนได้เลยว่า ผมก็แค่อยากถ่ายภาพร่วมกับนักเตะระดับโลก แต่ผมไม่ได้โพสต์อะไรในสื่อโซเชียลของผม หรือตั้งใจทำบบนั้นหลังจากที่ทีมแพ้  รอยยิ้มในภาพเพื่อแสดงให้เห็นถึงความฝันที่เป็นจริง ซึ่งผมเสียใจมาก ผมได้แชร์ภาพนี้กับเพื่อนๆ ซึ่งก็แชร์ภาพนี้ด้วย โดยที่ไม่ได้เช็คให้ละเอียดในตอนแรก"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี