พึงใจเด็กแมนซิตี้!ดอร์ทมุนด์จ้องมองสอยโฟลเด้นอีกราย


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นข่าวสารพร้อมฉก ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกองทัพอีกราย ข้างหลังหน้าแข้งวัย 18 ปี มิได้รับจังหวะซักเท่าไหร่กับ "เรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้
"เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาพันธ์ที่ศึกบุนเดสลีกา กลายเป็นข่าวสารว่าบางทีอาจเดินหน้าคว้าตัว ฟิล โฟเด้นกองกลางดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมาพันธ์มหาเศรษฐีที่ศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมอีกราย จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา สมัครแทงบอลชุด

ดอร์ทมุนด์ ถูกชูให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้า โฟเด้น ร่วมกองทัพ โดยเดลี่ เมล์ แถลงการณ์ว่า "เสือเหลืองเชื่อถือว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่กำลังจะได้ลำแข้งวัย 18 ปี มาเป็นพวกใหม่ของกลุ่ม ในราคาแค่เพียง 175,000 ปอนด์ (7.8 ล้านบาท)เพียงแค่นั้น

แม้ว่าได้รับการสรรเสริญให้เป็นเลิศในนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมจากศูนย์ฝึกฝนเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ แต่ว่า โฟเด้น ก็พึ่งจะได้รับจังหวะลงสัมผัสสนามกับกลุ่มชุดใหญ่ "เรือใบสีฟ้าเพียง 20 นาทีเพียงแค่นั้นในช่วงฤดูกาลนี้

มั่นใจว่า โฟเด้น และก็ผู้แทนของนักฟุตบอลจะเริ่มสนทนาข้อตกลงฉบับใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ในเร็วๆนี้ แต่ว่า ดอร์ทมุนด์ก็พร้อมที่จะเข้ามาแทรกกึ่งกลาง และก็เดินหน้าคว้าตัวหน้าแข้งอังกฤษ เสมือนที่พวกเขาเคยฉก จาดอน ซานโช่ ดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้ามาแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์โค รอยส์ ลำแข้งดีที่สุดครึ่งฤดูกาลแรกจากรั้วเสือเหลือง

ซานโชเปิดเผยเหตุปัดแมนซิตี้-หลายทีมยุโรปก่อนซบดอร์ทมุนด์

กลับอังกฤษไหม? ฟังคำตอบชัดๆจากปาก ซานโช่ ยอดเยี่ยมดาวรุ่งผู้ดี